700 triệu mua xe gì

Giải đáp cho câu hỏi 700 triệu mua xe gì không quá phức tạp với một thị trường xe hơi đang nở rộ tại Việt Nam.Trước hàng loạt đối thủ như Mazda 3, Kia Cerato liệu ngoại binh Yaris nhà Toyota có làm nên kì tích như người anh em song sinh Vios hay không? Cùng Blog Tintoyota điểm qua những đối thủ đáng gờm với Yaris trong phân khúc xe dưới 700 triệu nhé.

Mazda 3

Chính thức mở bán với nhiều phiên bản màu sắc, tầm giá của Mazda 3 đang giao động từ 659 đến 750 triệu. Hai phiên bản động cơ trên Mazda 3 là 1.5l và 2.0L. Động cơ 1.5l được trang bị cho những phiên bản Hatchback và Sedan giá thấp hơn, cho công suất 110hp, mô men xoắn cực đại 144Nm, tiêu thụ 8L xăng trên 100km đường hỗn hợp. Với động cơ 2.0, công suất được cải thiện với 153hp, mo men xoắn lên đến 200 Nm, nhưng sức tiêu thụ nhiên liệu lại không chênh lệch đáng kể với phiên bản 1.5.

Mazda 3

Thiết kế ngoại thất của Mazda 3 vẫn theo phong cách Kodo truyền thống nên có khá nhiều nét giống với Mazda 6, nưng xét về kích thước có phần nhỏ gọn hơn, DxRxC lần lượt là 4460x1795x1450 mm. Bán kính vòng xoay tối thiểu chỉ 5,3m chưa được đánhg giá cao về độ linh hoạt khi vận hành trong các thành phố đông đúc. Nội thất Mazda 3 được ưu ái hơn phần đông các xe trong phân khúc thị trường với tay lái và ghế bọc da, có cửa số trời panorama giúp điều hòa ánh sáng và không khí vào xe một cách tự nhiên. Trang bị thông tin giải trí trên xe có dàn 6 loa, màn hình hiển thị cảm ứng 7”, những liên kết phổ thông như Bluetooth, USB, AUX.
An toàn chủ động trên xe được trang bị khá hào phóng từ cơ hệ thống phân phối lực phanh chống bó cứng, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ga tự động Cruise Control đều có đủ.

Kia Cerato

Một đáp án khác cho câu hỏi dưới 700 triệu mua xe gì, xuất thân là 1 trong hãng xe từ sứ sở kim chi, soái ca Kia Cerato có mức gía khá mềm, từ 559 triệu. Sở hữu hai phiên bản động cơ 1,6L & 2.0L, công suất cực đại đạt 159 mã lực và mo men xoắn lên đến 194 Nm. Tuy vậy Kia Cerato không được đề đánh giá trong khoản tiết kiệm nhiên liệu, khá ăn xăng với mức 9,8L/100km đường hỗn hợp.

Kia Cerato

Thiết kế bên ngoài của Kia Cerato lại mang chất riêng rất nam tính, không kém phần thanh lịch. Kích thước cơ bản DxRxC là 4640x1800x1450 mm, với vòng xoay đầu tối thiểu chỉ 5,3m. Nội thất xe khá tốt với tay và ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, cũng có cửa sổ trời trên các bản cao cấp. Giá rẻ nhưng hệ thống an toàn được trang bị không hề thiếu, trên các phiên bản Premium đã được trang bị 6 túi khí.

Hyundai Elantra

Chính thức mở bán chính hãng tại VN với các mẫu cơ bản chỉ với 560 triệu & bản cao cấp nhất 739 triệu. Hyundai Elantra mang lại động cơ chỉ 1,6 L nhưng lại sở hữu công nghệ Turbo tăng áp cho sức mạnh không kém gì những động cơ 2.0 với công suất 125 mã lực & mo men xoắn 157 Nm. Lại có mức tiêu thụ nguyên liệu rất tiết kiệm khi chỉ cần 5l/100 km đường hỗn hợp.

Hyundai Elantra
Thiết kế ngoại thất của Elantra lại hơi trung tính, nhưng vì thế lại dễ lọt được vào mắt xanh của một lượng lớn khách hàng nhiều phân khúc. Kích thước tổng thể xe là khá lớn 4570 x 1800 x 1450 mm. Nội thất được chăm chút với vô lăng bọc da, Tap lo rộng, giữa trung tâm là màn hình diều khiển dàn 6 loa đáp ứng nhu cầu giải trí. Những thiết kế an toàn và tin cậy trên xe được trang bị đầy đủ, không hề kém cạnh gì với những mẫu cùng phân khúc, vượt mặt Kia Cerato khi Elantra có đến 7 túi khí trên xe.

Toyota Yaris

Được cho là anh em song sinh với Toyota Vios, Yaris xuất hiện nhằm mục tiêu giúp Toyota hồi đáp câu hỏi 700 triệu thì mua xe gì của người tiêu dùng, khi họ đã quá quen với mẫu Vios cũ & muốn có sự khác biệt. Ưu thế lớn từ thương hiệu cũng như chất lượng xe của Nhật đã giúp Yaris 2019 ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Sở hữu một động cơ khiêm tốn 1.5L, công suất 107 mã lực & mô men xoắn 140 Nm. Cũng chính vì vậy mà Yaris có mức tiêu thụ nguyên liệu khá tiết kiệm chỉ 5,7L/100 km đường hỗn hợp.

Toyota Yaris 2019

Ngoại thất của Yaris 2019 mang đặc trưng của dòng Hatchback với phía sau vuông vắn còn đầu xe giống y hệt Vios, đổi Yaris lại cho người mua thêm nhiều chọn lựa màu sắc khá ưa nhìn. Kích thước tổng thể DxRxC là 4145 x 1730 x 1500 mm. Nội thất Yaris được nhìn nhận cao nhờ khoang hành khách rộng hơn đáng chú ý đối với Mazda 3, còn sót lại những trang bị như thể bê nguyên từ Vios sang. Bài viết liên quan đối chiếu Yaris và Vios. Ưu thế về độ bền, mẫu mã mới, tiết kiệm nhiên liệu lại là xe nhập khẩu nguyên chiếc giúp Yaris 2019 dễ dàng chiếm được cảm tình của người sử dụng.
Trên đây là list những đời xe trong phân khúc giá 700 triệu đáng mua nhất Thị Trường VN . Liệu Blog Tintoyota có bỏ sót cái tên nào xứng đáng không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới comment nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh Toyota Rush và Innova 2019

Các mẫu Sedan hạng D đáng mua nhất trong phân khúc 1 tỷ đồng